Dung lượng lưu trữ miễn phí cực khủng 1024gb và hướng dẫn tải file trên kênh OnlyShareFree - Thủ thuật máy tính

 Dung lượng lưu trữ miễn phí cực khủng 1024gb và hướng dẫn tải file trên kênh OnlyShareFree - Thủ thuật máy tính



0:00 Chào các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download những file công cụ, mà mình đã hướng dẫn trên kênh youtube onlysharefree và blog onlysharefreeaio.blogspot.com 0:37 Intro Only Share Free 0:48 Thì hiện tại để thời gian lưu trữ file được lâu nhất và đảm bảo link không bao giờ bị die. Mục đích để lúc nào các bạn cũng có thể tải một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nếu như các bạn tải bất cứ file nào link bị die hãy comment để mình cập nhật lại trong thời gian sớm nhất. Và 1 phần kinh phí lưu trữ mình cũng không có nhiều, nên mình đã chọn dịch vụ lưu trữ đám mây trên server của Terabox. - Dịch vụ terabox này có rất nhiều những ưu điểm mà những ông lớn như GoogleDrive Hay MicrosoftOneDrive không thể so sánh được và mình sẽ liệt kê ra một số cho bạn tham khảo như: 1:35 1.Đồng bộ tất cả dữ liệu từ máy tính điện thoại lên đám mây một cách nhanh chóng 1:42 2.Có chức năng xóa bỏ tự động toàn bộ những file dư thừa sau khi chúng ta đã đồng bộ lên đám mây như Google Drive. 1:52 3.Không gian lưu trữ cực khủng lên đến 1024gb 1terabyte, như những trang khác các bạn phải bỏ phí để mua dung lượng mà chi phí nó rất là cao như: GoogleDrive và OneDrive (ví dụ). Mà nếu có mua đi chăng nữa thì dung lượng nó quá ít lưu vài cái video là muốn đầy bộ nhớ rồi, bất tiện nhất là dung lượng ít ức chế cứ phải chọn file để lại file xóa đi, quản lý vô cùng mất thời gian và vô vàn những bất tiện mà chúng ta gặp phải 4:56 4.Không giới hạn thời gian lưu file như những trang lưu trữ khác như fshare (phải có lượt download thì file mới còn trên hệ thống, file không download nhiều hệ thống sẽ tự xóa) 5:27 5.Được úp file dung lượng cao đến 4gb không giới hạn dung lượng úp. 5:35 6.Xem photo và video một cách dễ dàng trên app hoặc trên trình duyệt mà công cần phải tải về đặc biệt có trình xem video khá pro. 6:00 7.Giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ điện thoại quá là ok và không lo là bộ nhớ điện thoại lúc nào cũng báo đầy. 6:18 - Nhưng ưu điểm có thì cũng có nhược điểm ở phiên bản miễn phí này bạn phải xem quảng cáo nhưng dù gì miễn phí vậy cũng khá là ok rồi đúng không các bạn vì chúng ta có 1024gb dung lượng để sử dụng thỏa mái mà không lo hết dung lượng lưu trữ như những ứng dụng lưu trữ miễn phí khác. 6:54 - Đặc biệt nếu các bạn nâng cấp lên tài khoản Pemium giá thì chỉ 4$/tháng rẻ hơn GoogleDrive và OneDrive rất nhiều có thể tải file dung lượng cao và có thể giải nén trực tiếp trên trình duyệt, tải tệp cỡ lớn 20GB được 2048Gb dung lượng lưu trữ trực tuyến - Nếu các bạn chưa có tài khoản TeraBox hãy nhanh tay đăng ký từ đường link này để ủng hộ mình nha 7:44 - Link đăng ký nhận 1024Gb miễn phí www.terabox.com/activity/recipient?code=2_4399450550294 8:44 - Demo download thử 1 file trên kenh YouTube OnlyShareFree để các bạn tham khảo. Hoặc các bạn cần mình giúp đỡ gì cứ để comment mình sẽ giải đáp hoặc làm video hướng dẫn trực tiếp các bạn. 12:6 Nếu thấy video hữu ích hãy cho mình 1 đăng ký kênh bật cái chuông để nhận lấy những video mới nhất từ kênh OnlyShareFree và cho mình xin 1 like, 1 chia sẽ để ủng hộ tinh thần mình và mình sẽ cố gắng cho ra nhiều video nữa có ích hơn cho cộng đồng. Trân trọng ảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, Thân ái chào tạm biệt hẹn gặp lại các bạn ở những video sau. 12:39 Outro
Video hướng dẫn từng bước

----------------------------------- Toàn bộ danh sách phát thủ thuật máy tính https://bit.ly/3T9mWvE ---------------------------------------- Link đăng ký kênh OnlyShareFree: https://bit.ly/DKOnlyShareFree Link Bloger: https://onlysharefreeaio.blogspot.com FB: fb.com/doanngocdoanh Gmail: doanngocdoanh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn mix nhạc +Mastering bằng Adobe Audition 1.5

Hướng dẫn thiết kế Name Card (Card Visit) Ilusstrator CC 2018 - Phần 1 - Only Share Free

Tram trong in ấn là gì?